001-234-567-8910

5th Avenue Madson, NY758, USA

Get Update on our recent Gadgets & Tabs

Recent Comments

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Người ta cần gì ở cuộc sống?

Khi còn bé, điều mà mỗi người luôn mơ ước đó là mình sẽ lớn. Nhưng lớn để làm gì thì còn là một dấu hỏi chấm mà ngày lại ngày, tháng lại tháng và năm qua năm trưởng thành chúng ta đi tìm câu trả lời.
Lớn lên, mải mê trong vô vàn mơ ước, hoài bão, khi mỏi mệt dừng bước chân ta lại lạc lõng và hoang mang khi không hiểu “chúng ta cần gì ở cuộc sống này?”
Sự sống là một điều rất kỳ diệu mà tạo hóa đã ban cho muôn loài, con người ta sống để được yêu thương và yêu thương. Để được biết cái quý giá của từng ngày được sống, được làm người và được cười được khóc cho mỗi ngày trong cuộc đời của chính mình. Song, khi tất cả bị quên lãng và thay thế vào đó là những tham vọng, những mơ mộng vượt khỏi tầm tay bắt người ta phải nhoài mình, chơ vơ từng ngày để thỏa mãn tham vọng đó thì dường như bánh xe cuộc đời đã trật khỏi đường ray.

Đi giữa cuộc đời, người người cứ tấp lập đi vội qua nhau. Đôi khi, người ta không kịp nhìn nhau một cái, cười với nhau một cái… Cuộc sống này gấp gáp và vội vã vậy sao?
“Sống là cho đi đâu chỉ nhận cho riêng mình” vậy thì tại sao chúng ta không sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn và cảm nhận cuộc sống này thật đẹp biết bao khi nở một nụ cười, nhìn nhau bằng ánh mắt trùi mến. Một ngày trôi qua sẽ thật ý nghĩa!
Ngoài kia, nắng vàng rực rỡ, từng áng mây lơ lửng trôi, thực sự hạnh phúc ở đời rất đơn giản. Đâu chỉ là danh vọng – tiền bạc – địa vị… mà đó còn là những cái nắm tay cùng nhau vượt qua khó khăn, là nụ cười và sự giúp đỡ những người gặp khó khăn hơn mình, là sự mạnh mẽ khi vượt qua sự thất bại của chính mình…
Mỗi ngày chọn một niềm vui, một niềm vui nho nhỏ và chúng ta sẽ biết nụ cười và hạnh phúc là điều quan trong nhất trong cuộc đời này mà lâu nay ta đã lãng quên và mải miết đi tìm những điều xa vờ quá.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Disqus Shortname

Ads Inside Post

Comments system

Arsip

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter